HƯỚNG DẪN CHI TIẾT - 3 MẸO SỬ DỤNG MASCARA

7:12 AM mytrivan@gmail.com 0 Comments





Mascara là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của mọi phụ nữ và có vẻ rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, khi trò chuyện cùng các chuyên gia trang điểm ưa thích của chúng tôi tại Oriflame, tất cả họ đều đồng ý rằng có 3 mẹo giúp bạn tận dụng tối đa mascara. Và bên dưới là 3 bí quyết dành riêng cho bạn!



1. NGĂN NGỪA VÓN CỤC
Để ngăn ngừa hiện tượng mascara bị vón cục, bạn nên thoa một ít phấn phủ không màu quanh mắt trước khi sử dụng. Sản phẩm này sẽ giúp hấp thu dầu thừa và hạn chế mascara bị lem màu. Hơn thế, phấn phủ sẽ giúp bạn dễ dàng phủi bỏ tàn dư mascara có thể rơi ra trong ngày.



2. UỐN CONG HÀNG MI
Uốn cong mi bằng 3 bước: dùng dụng cụ uốn mi bấm vào phần gốc của lông mi, tiến dần ra phần giữa và kết thúc ở phần ngọn mi. Phương pháp này sẽ tạo hiệu ứng rẻ quạt cho hàng mi, giúp mắt trông to hơn tức thì!
Mẹo Của Chuyên Gia - dùng mascara chống thấm nước cho hàng mi cong dài bền lâu!
3. THAO TÁC SỬ DỤNG
Luôn chải mascara cho vùng mi dưới trước. Nếu bạn bắt đầu với vùng mi trên, khi hướng mắt lên để chải mascara cho mi dưới, mascara ở phần mi trên sẽ dễ bị lem màu. Bước cuối cùng, hãy nhìn thẳng về phía trước, giữ cọ theo chiều thẳng đứng và chải nhẹ để phân tách hàng mi.

You Might Also Like

0 nhận xét: